Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự

  • Soạn thỏa thuận đặt cọc
  • Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các phụ lục đính kèm, xác nhận giao dịch qua sàn

* Kiểm tra hồ sơ và làm xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ

  • Soạn phụ lục điều chỉnh giá, diện tích; biên bản tất toán; biên bản thanh lý HĐMB, biên bản thanh lý Hợp đồng vay vốn;
  • Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của khách hàng và làm thủ tục xác nhận chuyển nhượng;
  • Cập nhật thông tin khách hàng nhận chuyển nhượng;
  • Cập nhật các thông tin khác liên quan đến Hợp đồng mua bán như: ngày làm hợp đồng, ngày ký hợp đồng,…

* Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ cho Khách hàng

  • Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
  • Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu bắt buộc: Cử nhân Luật
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc tại các Sàn giao dịch BĐS, Tổ chức tín dụng, Tài chính, Ngân hàng,
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Tiếng Anh mức độ khá trở lên
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 4
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tòa nhà Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế Sàn Giao Dịch BĐS
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn